Brand's

Skip To Content

Share To:

Nghiên cứu &
Phát triển

Trung Tâm Nghiên Cứu Não Bộ BRAND'S®

Trung Tâm Nghiên Cứu & Phát Triển Não Bộ BRAND’S®

Năm 2010,Trung Tâm Nghiên Cứu Não Bộ BRAND’S® được chính thức thành lập nhân kỉ niệm 175 ra đời. Sự ra đời của Trung tâm phục vụ cho sự đóng góp trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty. Trung Tâm Nghiên Cứu Não Bộ BRAND’S® là nơi thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu về não bộ liên quan đến sức khỏe cũng như cung cấp các sản phẩm BRAND’S® mang lại hiệu quả cho người dùng bằng các nghiên cứu khoa học.

Trung tâm nghiên cứu với công nghệ hiện đại bậc nhất

Được trang bị trang thiết bị hiện đại như công nghệ điện não đồ EEG và kỹ thuật chụp não ảnh, trung tâm có khả năng tiến hành những nghiên cứu sinh hóa, tế bào, và nghiên cứu lâm sàng để tìm kiếm các nghiên cứu khoa học và thực hiện các nghiên cứu lâm sàng.

Cột mốc phát triển

Đầu tư vào nghiên cứu khoa học và thí nghiệm lâm sàng đã đạt được những kết quả đáng kể, đặc biệt là trong việc chứng minh tính hiệu quả của Nước Cốt Gà BRAND’S® với người dùng và cơ chế mang lại hiệu quả của sản phẩm. Việc thiết lập Trung Tâm Nghiên Cứu Não Bộ chuyên sâu này đánh dấu một cột mốc quan trọng cho bộ phận Nghiên Cứu & Phát Triển của BRAND’S®. Các nhà nghiên cứu khoa học của công ty cũng đã phát hiện ra các hoạt chất hoạt động trong các sản phẩm BRAND’S® tác động tích cực lên hoạt động của tinh thần và thể chất.

Cam kết cho chất lượng 

Nước Cốt gà BRAND’S® được hỗ trợ bởi hơn 20 năm nghiên cứu khoa học và nghiên cứu lâm sàng, là sản phẩm duy nhất trong ngành đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh. Kết quả nghiên cứu của sản phẩm được xuất bản trong 32 tạp chí khoa học được công bố với sự hợp tác của các nhà khoa học đến từ các trường đại học ở Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia và Singapore.

Tầm nhìn của chúng tôi

Không giống như bất kì công ty thực phẩm chức năng nào khác, chúng tôi phát triển trung tâm nghiên cứu não bộ BRAND’S® để nghiên cứu đưa ra nhiều sản phẩm thật sự có hiệu quả. Chúng tôi cũng đã nỗ lực nhiều trong việc nghiên cứu khám phá các cơ chế hoạt động của sản phẩm để giải thích tính hiệu quả bằng các nghiên cứu khoa học.


>